• Trở thành đối tác
  • 028-73004102
  • Nếu có một bài hát chủ đề dành cho năm 2020, đó sẽ là bản hit Money, Money, Money của nhóm nhạc pop Thụy Điển ABBA. Với ngày càng nhiều tác động từ suy thoái kinh tế do Covid-19, một số người sẽ phải sáng tạo hơn trong việc kiếm thêm tiền để chi trả các hóa đơn.

    Giờ đây, khi đã bước sang năm 2021, chúng ta cần bắt đầu biến những điều chúng ta nói thành việc làm. Dưới đây là một vài cách sáng tạo để giúp bạn kiếm thêm tiền!

    ● Cung cấp dịch vụ Trợ lý ảo

    Thu nhập tiềm năng:

    10 USD - 50 USD mỗi giờ (tùy vào chuyên môn và kinh nghiệm)

    Do đại dịch khiến tất cả mọi người mắc kẹt trong nhà hoặc bị cách ly, ngày càng có nhiều công ty thu gọn quy mô và thuê dịch vụ ngoài. Nếu đây là cơ hội bạn đang cần để kiếm thêm ít nhất 100 USD mỗi tháng để trả các chi phí gia đình, hãy xem các trang web như Upwork để tìm công việc Trợ lý ảo.

    Bạn cũng có thể gọi trực tiếp, đặc biệt là đến các công ty nhỏ và các công ty mới thành lập đang muốn sử dụng trợ lý ảo để tiết kiệm tiền lương nhân viên. Theo thời gian, bạn có thể lập trang web của riêng mình để xây dựng quan hệ khách hàng. Nhiệm vụ có thể kéo dài vài giờ hoặc thậm chí vài tuần. Các nhiệm vụ có thể khác nhau từng ngày, từ nhập dữ liệu cho đến nghiên cứu thị trường. Hướng dẫn này có thể giúp bạn bắt đầu.

    ● Trở thành người đánh máy

    Thu nhập tiềm năng:

    Từ 15 USD mỗi giờ (tùy thuộc vào tốc độ và độ chính xác)

    Nếu bạn sở hữu một chiếc máy tính xách tay và có thể gõ nhanh hơn tốc độ bạn nói từ "đánh máy", thì thị trường công việc đánh máy có thể phù hợp với bạn. Những công việc này bao gồm xử lý các nội dung thông thường cho đến nội dung liên quan đến lĩnh vực y tế. Việc xử lý nội dung liên quan đến lĩnh vực y tế yêu cầu bạn có chứng chỉ biên dịch trước, nhưng sẽ giúp bạn có lợi thế cạnh tranh. Tùy thuộc vào quốc gia bạn cư trú, hãy tìm hiểu những tiêu chuẩn mà bạn cần và nơi đào tạo. Việc đào tạo có thể kéo dài đến một năm, với giá cả khác nhau tùy vào trường học.

    Hầu hết công việc biên dịch thông qua tệp âm thanh, với tùy chọn làm việc toàn thời gian và bán thời gian. Hãy xem hướng dẫn bắt đầu hữu ích này để trở thành người biên dịch.

    ● Biến ô tô của bạn thành biển quảng cáo di động

    Thu nhập tiềm năng:

    Khoảng 100 USD đến 400 USD mỗi tháng (tùy vào chiến dịch)

    Nếu bạn sở hữu một chiếc xe và có lịch sử lái xe tốt, việc dán xe có thể giúp bạn kiếm được một khoản tiền chỉ bằng cách lái xe. Cụ thể bạn sẽ dán đề can/nhãn dán có thể gỡ ra lên xe của mình để phục vụ chiến dịch tiếp thị của nhà quảng cáo. Hầu hết các chiến dịch kéo dài từ một đến sáu tháng.

    Mức thanh toán khác nhau tùy thuộc vào độ lớn của miếng dán, dán trên tấm chắn hay trên cửa sổ xe, hay toàn bộ xe, và nơi mà quảng cáo cần xuất hiện. Vì vậy, hãy chuẩn bị lập kế hoạch đi lại và đi đủ số kilômét để kiếm được khoản tiền đó. Đây là những điều cần biết.

    ● Trở thành Anh hùng giao dịch

    Thu nhập tiềm năng:

    Lên đến 400 USD mỗi tháng (tùy vào kỹ năng)

    Bạn nghĩ là mình có kỹ năng giao dịch ngoại hối? Nếu vậy thì Trade4you có một cuộc thi thú vị để bạn đọ sức với các nhà giao dịch ngoại hối khác và giành tiền mặt. Cuộc thi Anh hùng Giao dịch diễn ra hàng tháng, 30 người chiến thắng sẽ chia sẻ tổng giải thưởng 3.095 USD và giải thưởng cao nhất là 400 USD. Bạn cần là thành viên và có ít nhất 50 USD trong tài khoản để tham gia.

    Trade4you được quản lý nghiêm ngặt và kiểm toán bởi một trong bốn công ty kiểm toán Big Four. Nhưng cũng như mọi hoạt động đầu tư hoặc giao dịch, bạn phải hiểu rõ mức độ rủi ro mà mình có thể chấp nhận được. Trade4you cung cấp tài khoản Demo giúp các nhà giao dịch ngoại hối cảm nhận về tính năng và nền tảng trước mà không cần mạo hiểm tiền thật.

    ● Tổng hợp video Tik Tok

    Thu nhập tiềm năng:

    100 USD – 10.000 USD mỗi tuần (tùy thuộc vào quy mô mà bạn mở rộng)

    Việc tổng hợp video có thể kiếm tiền không? Thật ngạc nhiên là có đó. Nhưng bạn phải biết những điều cần lưu ý. Thứ nhất, việc này mất rất nhiều thời gian. Tìm nội dung phù hợp nghĩa là phải xem vô số video Tik Tok để tìm ra những "khoảnh khắc hay nhất". Bạn cũng cần tập hợp và tạo ra một bản tổng hợp chất lượng nếu bạn muốn chúng được phổ biến. Bạn cũng cần tiếp thị để tăng lượng khán giả.

    Hãy chú ý đến bãi mìn bản quyền mà bạn sẽ bước vào, chúng có thể khiến (các) kênh của bạn bị YouTube gắn cờ và hủy quảng cáo. Một cách để giải quyết vấn đề này là yêu cầu chủ sở hữu các phân đoạn Tik Tok cho phép sử dụng lại nội dung video của họ.

    Nếu bạn vẫn muốn thử, bản hướng dẫn từng bước này có thể giúp bạn đi đúng hướng.

    ● Lập một kênh video cho thị trường ngách

    Thu nhập tiềm năng:

    100.000 USD mỗi năm (tùy vào mức độ nổi tiếng)

    Khi mà việc tiêu thụ nội dung trực tuyến toàn cầu đã tăng gấp đôi từ khi dịch Covid-19 bắt đầu, đây có thể là thời điểm lý tưởng để bạn trở thành ngôi sao YouTube. Nếu bạn sẵn sàng đi trên con đường chưa ai đi qua, hãy cân nhắc một thị trường ngách để giúp mình nổi bật.

    Một xu hướng trên thế giới đang giúp người dùng YouTube trở nên giàu có chính là Nội dung mukbang. Hình thức ăn uống này là việc bạn quay lại việc ăn một lượng lớn thức ăn đồng thời trò chuyện với khán giả về những gì mình đang ăn và hương vị của nó. Hoặc cân nhắc bắt đầu lập một kênh video ăn uống ASMR (phản ứng kích thích cảm giác tự động). Đây là việc khuếch đại những âm thanh nhai và húp được cho là mang lại cảm giác thư giãn và an thần cho người xem.

    Hãy trở nên táo bạo với các hướng dẫn thực hiện tại đâyđây .

    Bài viết liên quan