• Trở thành đối tác
  • 028-73004102
  • Là một nhà giao dịch, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua thuật ngữ copy trading. Loại hình giao dịch này đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ tính hiệu quả và tiện dụng mà nó mang lại. Vậy copy trading là gì? Làm thế nào để chọn được nhà đầu tư tốt để copy trade? Hãy cùng tìm hiểu trong bài ngày hôm nay nhé!

    Mở tài khoản Share4you

    Copy trading là gì?

    Copy trading, social trading, sao chép giao dịch hay giao dịch xã hội, là thuật ngữ đang trở nên phổ biến trong cộng đồng giao dịch. Đây là dịch vụ cho phép một nhà giao dịch sao chép giao dịch của một chuyên gia đầu tư. Khi chuyên gia thực hiện giao dịch thì giao dịch đó cũng được mở tự động trên tài khoản của người sao chép. Lợi nhuận và thua lỗ của các giao dịch của chuyên gia cũng sẽ được phản ánh trong tài khoản của người sao chép. Copy trading là một phương pháp giao dịch hiện đại. Đối với chuyên gia, nó giúp họ gia tăng đáng kể thu nhập. Nguồn tiền này chủ yếu đến từ số lượng người sao chép. Chuyên gia càng giỏi, khả năng sinh lời càng cao thì sẽ càng có nhiều người sao chép. Ngoài ra, một số nhà môi giới cũng trả thêm tiền thưởng cho các chuyên gia dựa trên khối lượng giao dịch của họ. Đối với người sao chép, đặc biệt là những người mới, copy trading là cách an toàn để bắt đầu. Việc học giao dịch và thực hành những bước đầu luôn rất khó khăn, copy trading sẽ có 2 lợi ích cho họ. Thứ nhất, người sao chép sẽ gia tăng được số vốn của mình từ từ. Thứ hai, họ sẽ học thêm được cách giao dịch dựa trên các hành động của chuyên gia.

    Cách chọn nhà đầu tư tốt để copy trade

    Mặc dù copy trading rất tiện lợi nhưng cũng như mọi hình thức đầu tư khác, nó luôn tồn tại rủi ro. Đặc biệt, túi tiền của bạn lại phụ thuộc vào người khác. Vì vậy, điều quan trọng là phải lựa chọn được (những) nhà đầu tư tốt để copy. Người sao chép có thể nghiên cứu thông tin về chuyên gia tại một số trang khác nhau. Một số nhà môi giới xây dựng nền tảng để người dùng có thể dễ dàng xem hiệu suất giao dịch của các chuyên gia, chẳng hạn như Share4you.

    Share4you cung cấp những số liệu thống kê chi tiết về hiệu suất của chuyên gia. Bao gồm lãi/lỗ, mức độ rủi ro, số lượng người sao chép, v.v. Việc của người sao chép là lựa chọn chuyên gia phù hợp với phong cách đầu tư của mình dựa trên những thông tin này. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng để sàng lọc và chọn chuyên gia tốt để copy trade:

    Bài viết liên quan