• Trở thành đối tác
  • 028-73004102
  • Đại dịch COVID-19 vẫn đang tiếp tục hoành hành trong năm 2021, vì vậy kiếm tiền với mức độ rủi ro thấp đang là ưu tiên tại thời điểm này.

    Hãy tưởng tượng bạn đang nghỉ ngơi thoải mái tại nhà trong khi vẫn kiếm được lợi nhuận.

    Hãy biến điều này thành hiện thực với năm ý tưởng dưới đây!

    Bán hàng

    Sở trường của bạn là phát hiện ra những xu hướng tiêu dùng thịnh hành, bạn có thể xem xét ý tưởng bán một số sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Một số lựa chọn có thể kể đến là Lazada, Shopee, Amazon, và nhiều cái tên khác. Bạn thậm chí có thể bán những mặt hàng đã qua sử dụng trên các trang web như Carousell.

    Hầu hết các trang thương mại điện tử này đều cung cấp các công cụ giúp các chủ shop bán hàng hiệu quả hơn. Vì vậy, ngay cả khi là người mới, bạn vẫn có thể nhận được trợ giúp trong khâu tiếp thị, hậu cần, quản lý hàng tồn kho và thanh toán.

    Bạn sẽ nhận được phần thưởng từ các nền tảng như Lazada và Shopee khi mua hàng trên các trang web này. Ví dụ: tại Malaysia, bạn sẽ kiếm được 1 Shopee Xu cho mỗi 1 RM$ tiền hàng và tối đa 100 Xu cho mỗi đơn hàng. Bạn có thể nhận được tối đa 150 Xu một ngày hoặc 300 Xu một tuần.

    Số tiền thưởng bạn nhận được có thể sử dụng để thanh toán cho tất cả các giao dịch mua hàng của bạn. 100 Shopee Xu tương ứng với mức giảm 1 RM$ so với giá bạn phải mua.

    Yếu tố hấp dẫn

    Nhu cầu mua sắm thông qua hình thức thương mại điện tử và các dịch vụ trực tuyến đã tăng trưởng mạnh mẽ trên khắp châu Á trong bối cảnh đại dịch hoành hành. Bạn sẽ có một thị trường tiêu dùng rộng lớn, nơi mà khách hàng sẵn sàng chi tiêu nếu bạn cung cấp các sản phẩm phù hợp.

    Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

    Nếu chưa từng nghe nói đến cụm từ này, bạn nên biết rằng tiếp thị liên kết có thể là một hoạt động kinh doanh sinh lời. Các nhà tiếp thị liên kết thành công đã kiếm được mức thu nhập hàng ngày cao ngất ngưởng lên đến hàng nghìn Đô la.

    Bằng nhiều cách, bạn có thể bắt đầu hành trình của riêng mình với các chương trình liên kết trên các thị trường khác nhau. Những lựa chọn này bao gồm lưu trữ web, sự kiện và thậm chí cả F&B.

    Nếu bạn sở hữu kỹ năng giao dịch chứng khoán, các nền tảng như Trade4you có thể là lựa chọn phù hợp với bạn. Chương trình liên kết của nền tảng này đưa ra nhiều mức chi trả hoa hồng khác nhau, tùy thuộc vào trình độ của nhà giao dịch mà bạn giới thiệu.

    Yếu tố hấp dẫn

    Bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập đáng kể, đặc biệt là nếu bạn đã sở hữu một blog hoặc một trang web đánh giá có tiếng vang. Tiếp thị liên kết tỏ ra hiệu quả nhất khi bạn tiếp cận được một số lượng đối tượng mục tiêu nhất định. Điều này giúp tăng khả năng các liên kết được chuyển hướng đến nền tảng liên kết. Nhiều liên kết hơn đồng nghĩa với việc bạn có thể kiếm được nhiều tiền hoa hồng hơn. Vì thế, bạn có thể thử sức với tiếp thị liên kết và gia tăng số dư tài khoản ngân hàng của bạn.

    Thiên đường hoàn tiền

    Bạn đã bao giờ nghe nói về việc kiếm tiền bằng cách chi tiêu chưa? Giờ đây, bạn có thể kiếm được “tiền tươi thóc thật” chỉ bằng cách thực hiện nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những sở thích đem đến niềm vui cho bạn như mua sắm, du lịch và ăn uống.

    ShopBack nổi lên như một trong những nền tảng hoàn tiền phổ biến nhất ở Đông Nam Á. Nền tảng này đã xuất hiện tại các thị trường như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Philippines.

    Phương thức hoạt động của nó là gì? Nền tảng trực tuyến này thu phí hoa hồng khi nó chuyển hướng các thành viên đến trang web của người bán và các thành viên này mua hàng ở đó.

    Bạn cảm thấy nó có vẻ giống với tiếp thị liên kết? Chính xác là như vậy. Sự khác biệt duy nhất giữa chúng là ShopBack chia sẻ một phần hoa hồng của nó với những người mua sắm trên nền tảng. Vì vậy, bạn sẽ nhận được số tiền tương đương với một tỷ lệ phần trăm giá trị đơn hàng của bạn. Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng dưới dạng phiếu giảm giá và mã khuyến mãi.

    Và bạn có thể thỏa sức lựa chọn trong hơn 4.000 người bán trên ShopBack, bao gồm Taobao, Expedia, Sephora, Pizza Hut và Asos.

    Đến nay, tổng số tiền hoàn lại với giá trị hơn 130 triệu Đô la Mỹ đã được phân phối cho hơn 20 triệu người dùng ShopBack.

    Yếu tố hấp dẫn

    Bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại theo đúng nghĩa đen. Số tiền này có thể được rút thông qua chuyển khoản ngân hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc. Bạn cũng có thể lựa chọn hoàn tiền vào ví điện tử của bạn thông qua tài khoản PayPal.

    Chứng minh khả năng đầu tư của bạn

    Nếu bạn có trực giác đầu tư tốt, hoặc chỉ đơn giản là quan tâm đến giao dịch ngoại hối, hãy thử tìm hiểu Share4you.

    Nền tảng sao chép giao dịch này phù hợp với những nhà giao dịch mới bắt đầu cũng như các nhà giao dịch có kinh nghiệm, vì vậy bạn có thể kiếm được thu nhập chỉ với kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán. Bạn chỉ cần chọn và sao chép các hoạt động giao dịch của các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm với lịch sử giao dịch vượt trội.

    Nền tảng Share4you cho phép bạn đọc duyệt hồ sơ của hàng trăm nhà giao dịch và nghiên cứu hiệu quả giao dịch của họ trong quá khứ. Sau đó, bạn lựa chọn nhà giao dịch bạn muốn theo dõi tự động. Nếu cần thời gian để đánh giá lại, bạn có thể tạm dừng các hoạt động giao dịch bất cứ lúc nào.

    Yếu tố hấp dẫn

    Nền tảng này phù hợp với những người mới bắt đầu và chưa từng giao dịch trước đó. Nó cũng hữu ích đối với những người dùng có khẩu vị rủi ro khác nhau.

    Đưa ra đánh giá

    Bạn có biết rằng bạn có thể được trả tiền chỉ bằng cách đưa ra ý kiến đánh giá của mình? Google Opinion Rewards là một ví dụ minh chứng: tài khoản của bạn trên Google Play hoặc PayPal sẽ được thưởng tiền cho mỗi cuộc khảo sát bạn hoàn thành.

    Chúng có thể bao gồm các chủ đề như đánh giá khách sạn, khảo sát mức độ hài lòng của người bán và các cuộc thăm dò ý kiến.

    Bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng và dễ dàng truy cập vào các cuộc khảo sát. Điều này có thể được thực hiện trên cả thiết bị Android và Apple iOS. Phần thưởng này áp dụng cho những người dùng sống ở Singapore, Thái Lan, Indonesia và Nhật Bản.

    Các cuộc khảo sát thường ngắn và các câu hỏi khá cơ bản. Vì vậy, đừng lo lắng, nó sẽ không giống với những bài tập ở trường học. Google sẽ gửi một cuộc khảo sát khoảng một lần một tuần.

    Đối với mỗi lần hoàn thành khảo sát, bạn có thể nhận lên đến 1 Đô la Mỹ vào tài khoản Google Play và dùng số tiền này để mua sắm trong kho ứng dụng.

    Yếu tố hấp dẫn

    Các khảo sát của Google thường ngắn và không quá năm câu hỏi mỗi lần. Vì vậy, bạn không cần mất quá nhiều thời gian của bạn để hoàn thành chúng.

    Bài viết liên quan