• Trở thành đối tác
  • 028-73004102
  • Có thể bạn đã được nghe nói khá nhiều về tiếp thị liên kết. Thế nhưng, bạn đã biết làm thế nào mà các nhà tiếp thị liên kết có thể kiếm được một khoản thu nhập đáng kể chưa?

    Dưới đây là năm ý tưởng về cách bạn có thể bắt đầu trở thành một nhà tiếp thị liên kết:

    Chia sẻ nội dung trên trang web

    Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và chia sẻ web để mắt đến thị trường kinh doanh trực tuyến. Nói cách khác, bạn có thể lựa chọn cộng tác với nhiều chương trình liên kết khác nhau.

    Mức thu nhập là tiêu chí quan trọng nhất để cân nhắc trong việc lựa chọn đối tác. Ví dụ, mức thu nhập thấp nhất bạn chấp nhận được có thể bằng với mức mà chương trình liên kết của Liquid Web đưa ra. Chương trình này trả 150% phí hoa hồng cho tháng đầu tiên. Vì vậy, nếu bạn giới thiệu một khách hàng và khách hàng đó chi ra 400 Đô la Mỹ trong tháng đầu tiên, bạn sẽ bỏ túi 600 Đô la Mỹ tiền hoa hồng.

    Một chương trình liên kết trên web tốt cần bao gồm dịch vụ hỗ trợ bán hàng. Bạn nên làm việc với một chương trình liên kết có sẵn thư viện cung cấp các công cụ tiếp thị sáng tạo để tiết kiệm thời gian.

    Hãy kiểm nghiệm chất lượng của các dịch vụ lưu trữ web mà bạn quảng cáo. Chỉ nên quảng cáo những trang web đáng tin cậy và nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Bạn có thể đánh mất uy tín đối với khán giả của mình khi tiếp thị một sản phẩm kém chất lượng.

    Giới thiệu qua sự kiện & hội thảo trực tuyến

    Bạn có thể giúp các nhà tổ chức sự kiện lấp đầy chỗ ngồi trong các sự kiện của họ, đồng thời kiếm tiền từ mỗi lượt khách hàng bạn giới thiệu.

    Chẳng hạn, chương trình liên kết của DigiMarCon Asia Pacific 2021 trả 200 Đô la Mỹ cho mỗi lượt giới thiệu. Công việc của bạn là quảng cáo sự kiện và kiếm tiền hoa hồng bất cứ khi nào bạn thu hút được một ai đó đăng ký tham gia sự kiện.

    Hội thảo trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến trong bối cảnh các biện pháp giãn cách xã hội đang được áp dụng ở nhiều nơi. Các nền tảng như NinjaWebinar cung cấp chương trình liên kết và chi trả mức hoa hồng lên đến 30% cho các lượt giới thiệu mỗi tháng, miễn là người dùng vẫn sử dụng nền tảng này.

    Nền tảng này cung cấp công cụ phần mềm quản lý nhằm giúp người dùng tạo ra các hội thảo trực tuyến, và bạn sẽ kiếm được tiền hoa hồng nếu có ai đó mua sản phẩm hoặc dịch vụ trong vòng 90 ngày kể từ khi nhấp vào liên kết liên kết của bạn.

    Xác định đam mê của bạn

    Nếu bạn là một tín đồ thời trang, một tín đồ ẩm thực hoặc thậm chí là yêu thích vật nuôi, bạn có thể đưa ra những đánh giá đơn giản bằng cách cho người khác biết suy nghĩ của bạn về một chiếc túi xách, một món ăn hoặc thức ăn chó mèo.

    Bạn có thể đánh giá món mì ống và kiếm được tiền hoa hồng giới thiệu khi độc giả đặt chỗ tại nhà hàng thông qua blog ẩm thực của bạn. Ví dụ, chương trình liên kết của Chope thiết kế nút bấm “Đặt ngay” để độc giả có thể đặt hàng ngay tại bài viết đánh giá món ăn. Khi người dùng đặt chỗ qua liên kết Chope của bạn, bạn sẽ được chia sẻ một phần doanh thu dựa trên thỏa thuận mà bạn đã đồng ý với Chope.

    Những nền tảng khác, chẳng hạn như Amazon, trả mức phí hoa hồng từ 1% đến 10% tùy thuộc vào loại sản phẩm bán ra. Quần áo và các mặt hàng làm đẹp xa xỉ nằm trong số những mặt hàng có mức chiết khấu cao nhất. Các trang web như Amazon có danh mục sản phẩm đa dạng, vì vậy bạn có thể quảng cáo mọi thứ, từ giường dành cho chó cho đến đánh giá một thiết bị điện tử. Nếu có người mua các mặt hàng bạn đã quảng cáo trên blog của mình, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng tính trên toàn bộ giỏ hàng của người mua.

    Giới thiệu giao dịch

    Nếu bạn là một chuyên gia phân tích thị trường chứng khoán hay giao dịch, và đang tìm kiếm một nguồn thu nhập thứ hai ổn định, Trade4you là một nền tảng bạn cần quan tâm.

    Thu hút khách hàng hoặc đối tác và kiếm tiền bất cứ khi nào họ giao dịch trên Trade4you. Bạn sẽ nhận được 50% tiền hoa hồng trên tất cả các khoản thu nhập do khách hàng mà bạn giới thiệu kiếm được. Nếu giới thiệu được đối tác, bạn sẽ nhận được mức hoa hồng 16,7%, và thậm chí còn tốt hơn thế! Khi đối tác đó giới thiệu được cho các đối tác khác, bạn sẽ nhận được 5,6% tiền hoa hồng trên tất cả các khoản thu nhập do đối tác thứ cấp đó kiếm ra.

    Bạn càng thu hút được nhiều khách hàng hoặc đối tác, số tiền hàng tháng bạn kiếm được càng nhiều. Nhưng rõ ràng, bạn cần phải xây dựng một hồ sơ giao dịch vượt trội để thu hút khách hàng hoặc đối tác tham gia giao dịch cùng với bạn.

    Tiếp thị qua email

    Hầu hết tất cả mọi người đều có email, và trên thực tế mọi thương hiệu đều muốn thu hút người tiêu dùng thông qua hộp thư của họ. Nói cách khác, các công ty sẽ cần các công cụ tiếp thị qua email để thu hút khách hàng và đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi và chiến dịch kinh doanh.

    Các nhà cung cấp phần mềm tiếp thị qua email sử dụng phương thức giới thiệu để triển khai các giải pháp của họ. Một trong số đó là Constant Contact – chương trình liên kết cho phép bạn kiếm được 5 Đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Hơn nữa, bạn có thể kiếm được 105 Đô la cho mỗi khách hàng đã trả phí đăng ký tài khoản mà bạn giới thiệu. Bạn có biết điều tuyệt nhất là gì không? Đó là số lượng giới thiệu không bị giới hạn.

    Để hỗ trợ bạn, chương trình này cung cấp một bộ công cụ tiếp thị, bao gồm quảng cáo và biểu ngữ, mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.

    Tuy nhiên, hãy lưu ý kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi bạn tiếp thị nó.

    Bài viết liên quan